KHÓA HỌC ON-LINE TRỰC TUYẾN TẠI 64 TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC


facebook 71


NGẠC NHIÊN CHƯA ???


Picture16


KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

EXCEL CƠ BẢN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

1️⃣ Học trực tuyến trên nền tảng video sẵn có. Học mọi lúc mọi nơi trên máy tính, điện thoại của bạn

2️⃣ Khóa học đào tạo từ những điều đơn giản nhất cho đến nâng cao. Bài giảng rất dễ hiểu, giảng viên tâm huyết. Khóa học phù hợp với người học mất nền tảng và trình độ trung cấp. Học xong sẽ giỏi.

3️⃣ Tặng bạn khóa 1 và 3 khi học khóa 2. Bạn hãy đăng ký ngay kẻo lỡ.

xem-chi-tiet

web english 590k

KHÓA HỌC NÓI LƯU LOÁT TIẾNG ANH

(TIẾNG ANH CƠ BẢN VÀ GIAO TIẾP)

1️⃣ Học trực tuyến trên nền tảng video sẵn có. Học mọi lúc mọi nơi trên máy tính, điện thoại của bạn

2️⃣ Khóa học đào tạo từ những điều đơn giản nhất cho đến nâng cao. Bài giảng rất dễ hiểu, giảng viên tâm huyết. Khóa học phù hợp với người học mất nền tảng, chưa tự tin giao tiếp tiếng Anh. Học xong sẽ giỏi.

3️⃣ Tặng bạn khóa 1 và 3 khi học khóa 2. Bạn hãy đăng ký ngay kẻo lỡ.

xem-chi-tiet


NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Giỏi chuyên môn như kế toán, xuất nhập khẩu… chỉ đóng góp 25% cho sự thành công của bạn, 75% còn lại là tư duy và kỹ năng mềm. Đây là khóa học đặc biệt về tư duy và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho dân văn phòng. Bạn có tin có thể chinh phục lương ngàn đô sau khi học xong khóa học này? Có thể bạn không tin. Nhưng hãy đọc thông tin khóa học, bạn sẽ hiểu rõ. Chinh phục lương ++20 triệu, bạn DÁM không?

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

WORD VĂN PHÒNG

Word là phần mềm soạn thảo văn bản trong lĩnh vực văn phòng. Thực ra, word cũng không khó như Excel nhưng nhiều bạn vẫn chưa nắm vững cách sử dụng chuyên nghiệp. Vì vậy, nhiều bạn gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Đặc biệt làm thế nào để trình bày văn bản một cách chuyên nghiệp thì lại là một vấn đề lớn. Khóa học này thấu hiểu những vấn đề tồn đọng của bạn và cùng bạn khai phá.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

POWERPOINT VĂN PHÒNG

Tôi được mệnh danh là nhân sự đa năng, việc gì cũng làm được, có nhiều việc người khác không làm được tôi lại làm được. Bí quyết đó cũng nhờ vào kỹ năng sử dụng Powepoint áp dụng trong công việc. Không chỉ dùng powerpoint để trình bày trong cuộc họp mà còn nhiều công dụng khác mà bạn không ngờ tới. Chỉ có trong khóa học này, bạn mới phát triển được năng lực. Bạn không tin sao? Hãy đọc phần giới thiệu sẽ hiểu rõ.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.


CHINH PHỤC LƯƠNG NGÀN ĐÔ

Dân văn phòng ơi, đầu tháng có lương, cuối tháng nhẵn túi có phải là hiện trạng phổ biến. Đúng, đúng, đúng đó. Tại sao nhiều người lương ngàn đô, trong khi đó lương của mình ba cọc ba đồng? Nếu thực sự bạn hài lòng với mức lương hiện tại thì không nên xem phần giới thiệu khóa học này. Nếu bạn muốn bứt phá, tôi THÁCH bạn xem hết nội dung giới thiệu MIỄN PHÍ khóa học này đó. Đến MIỄN PHÍ mà cũng không xem thì thực sự “bó tay chấm com” thôi.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Không phải những ai đang là quản lý đều là nhà quản lý chuyên nghiệp. Phần lớn được thăng chức nhờ vào may mắn, thâm niên công tác hay đơn giải chỉ là có năng lực chuyên môn. Muốn trở thành nhà quản lý giỏi, bạn cần phải được đào tạo một cách bài bản. Có như vậy, bạn mới có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Lương ngàn đô sẽ luôn chào đón bạn. Người thầy 14 năm kinh nghiệm sẽ truyền lại cho bạn bí quyết. Bạn sẵn sàng chưa?

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ PRO

Đây là nghề rất thú vị và có nhiều cơ hội phát triển. Bởi vì “Doanh nghiệp nào cũng có con người, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ” Nhưng tiếc thay những người làm công tác nhân sự tại các doanh nghiệp lại chỉ biết có mỗi việc quản lý nhân sự, nhưng thực ra công việc quản lý đó làm cũng không xong. Quản lý là việc nhỏ. Quản trị và phát triển hệ thống nhân sự mới là chuyện lớn mà phòng nhân sự cần phải thực hiện.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.


KHÓA HỌC TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Bạn biết đó “Mọi doanh nghiệp đều có con người” có nghĩa ra ngoài kia tuyển mấy bác xe ôm vào làm cũng thành lập ra đội ngũ nhân sự. “Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ” . Với vai trò là Trưởng phòng nhân sự, bạn sẽ làm gì để xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty? Đây là câu hỏi mang tầm chiến lược. Nếu bạn chưa trả lời được một cách đúng nghĩa thì khóa học này xứng đáng để bạn theo học.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Bộ phận hành chính văn phòng là bộ mặt đầu tiên của doanh nghiệp. Nhiều bạn cứ tưởng công việc hành chính đơn giản và dễ dàng, nhưng không phải. Cái khó là làm thế nào để làm tốt, chuyên nghiệp được công việc của một nhân sự hành chính. Nếu bạn chưa được đào tạo bài bản , bạn cũng chỉ làm theo cách mà bạn nghĩ mà thôi, thiếu đi độ chuyên nghiệp, khó có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

Vị trợ lý ở công ty tôi đảm nhiệm tạm thời công việc việc của vị trưởng phòng mới nghỉ. Nhưng kỳ thực, công ty lại phải tuyển mới một vị trưởng phòng mà không cân nhắc anh chàng. Lý do: Không có năng lực vượt trội. Nếu không có năng lực thực sự, dù cơ hộ có đến đi chăng nữa, bạn cũng sẽ đánh mất cơ hội. Học để đổi đời, để nắm bắt cơ hội mới là cách đầu tư khôn ngoan nhất, phải không bạn?

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.


KHÓA HỌC THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP

Cách hiểu về nghề thư ký của nhiều bạn đơn giản quá, chỉ là xếp sắp, ghi chép… cho sếp của mình. Cái đó chỉ là một việc rất nhỏ. Việc lớn của một thư ký là thiết lập một hệ thống lưu trữ dữ liệu để có được dữ liệu chuẩn xác trình Sếp khi ký tá một văn bản nào đó. Vì nếu không có dữ liệu chính xác thì Sếp có thể ra quyết định sai dẫn đến một hậu quả lớn. Vậy, làm thế nào để trở thành một cánh tay phải của Sếp sẽ được trả lời trong khóa học này.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

KHÓA HỌC TRỢ LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Phần lớn các bạn đang nghĩ rằng công việc của trợ lý là làm công việc của Sếp giao cho. Đúng nhưng chưa đủ. Người trợ lý còn có một nhiệm vụ quan trọng là tư vấn chiến lược cho Sếp. Nghe vẻ công việc tư vấn này to tác quá. Đúng là vậy. Khi bạn nâng cao được trình của mình lên tầm tư vấn thì bạn sẽ là một trợ lý chuyên nghiệp. Học trở thành trợ lý chuyên nghiệp đều có thể học. Hãy bắt đầu bằng khóa học đặc biệt này.

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG NGÀNH MAY MẶC

Trong ngành may, nhân sự làm bên phòng quản lý đơn hàng (gọi là merchandiser, sales, order handler…) giữ vai trò quan trọng trong nhà máy, là cổng kết nối thông tin giữa khách hàng và nhà máy. Với tốc độ đầu tư nước ngoài đang làm sóng làm gió, thì cơ hội sự nghiệp của các bạn trong lĩnh vực này tốt chưa từng có. Học ngành gì cũng đều có thể làm công việc này nếu được đào tạo bài bản. Vài trăm ngàn học phí để bạn có được cái nghề. Dại gì mà bạn không học?

Khóa học này sắp được triển khai. Bạn chờ chút nhé.